Usapang Gitara ft. Bugs

Mag-o-AudProbs na kanina eh tinamad na kami sa ginagawa namin sa buhay namin kaya nag-usap kami saglit ni Bugs.

BUGS: Gusto kong matutong maggitara.
AKO: Turuan kita.
B: Kaso ayoko kasi masakit yun eh!
A: Eh ganon talaga. Hindi ka matututo kung hindi ka masasaktan.
B: (glares)
A: Ano? Totoo naman eh. Pa’no ka matutong maggitara niyan? Iba kasi iniisip eh.
B: Eh kasi gusto ko kapag naggitara ako yung manhid na yung daliri ko.
A: Ay hindi pwede yun. Mararamdaman mo muna yung sakit sa umpisa tapos sasakit pa ng sobra kapag lumaon. Pero in the long run, di mo na iisipin yung sakit, sa puntong yon, sanay ka na. Siguro ayon nga, manhid ka na.

Hahahaha! May pinaghuhugutan ata ako. AudProbs pa!

IMG_7396.JPG

Leave a Reply

