Panaginip

Natakot ako sa panaginip ko kagabi (o kaninang umaga). Meron daw kasing straight shooter na nag-aabang sakin tapos nandon kami sa high school campus namin. Sa rooftop. Tapos maya-maya dumating daw si Josh Hutcherson, yung Peeta role ung ginaganap niya. Edi tago kami ng tago dun sa mamamaril sakin.

One by one nakita ko yung mga relatives ko dumadating, tapos pwede silang barilin anytime. Sinasabihan ko silang magtago pero nandon lang sila.

Yung pinakakinatakutan ko eh nung dumating yung kaptid ko tapos pa-easy-easy lang siyang naglalakas sa edge ng rooftop, free para mabaril. Edi sinigawan ko sia ng sinigawan.

Sa sobrang focus ko na wag mabaril ang kapatid ko, di ko namalayan na nasa harap ko na yung shooter at wala na si Peeta.

And that was when I woke up.

Scary. 😱

Leave a Reply

