Choices and Regrets

Nandito nanaman ako, nagdadalawang isip kung tama ba tong pinasukan ko. Kung sa hinaharap, magiging masaya ba ako sa mga choices na ginawa ko o kung magsisisi ako sa huli. So far, I’m not feeling elated nor regretful about anything. Pakiramdam ko, hinihintay ko lang na mag-pass yung moment– hinihintay na dumating yung punto kung kelan mafi-figure out ko din kung anong gusto kong mangyari sa buhay ko and I’ll go on from there. Hindi ko nga lang talaga alam kung dadating ang araw na iyon. But I hope it comes soon. Because just thinking about the future and that maybe this is not really it for me is kind of scary. Pano kung hindi pala accountancy ang destiny ko? I can’t just let go of everything I’ve held on to for so long.

Naguguluhan din naman kasi ako sa sarili ko. Three years na ko sa course na ito pero I still can’t see myself as an accountant. I’m scared.

Leave a Reply

